Chính sách bảo hành

2018-12-05 11:14:34

Achison áp dụng chính sách bảo hành cho từng sản phẩm cụ thể riêng biệt. Thông tin và điều kiện bảo hành sẽ được nêu cụ thể trong ĐƠN BÁO GIÁ và thể hiện rõ ràng trong HỢP ĐỒNG.

1/ Điều kiện bảo hành

Lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất

Không đủ hóa đơn chứng từ

Không đúng kích cỡ size như đã yêu cầu trong đơn hàng

Trừ những điều kiện ghi trong mục HẠN CHẾ BẢO HÀNH

2/ Phạm vi áp dụng bảo hành

Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

3/ Những trường hợp sau đây Achison sẽ KHÔNG bảo hành

Những sản phẩm do hạn chế của luật pháp hay quy định của chính phủ

Chiến tranh, bạo loạn, thiên tai…

Những sửa chữa hay do sử dụng sai: sử dụng quá tải, sử dụng quá ngày hiệu chuẩn, tác động va chạm mạnh gây ảnh hưởng đến kết cấu bên trong, sản phẩm đã bị tháo lắp linh kiện không đúng kỹ thuật bên trong…

Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, muối, mưa đá, hóa chất, sấm sét, ngập lụt…

4/ Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, khách hàng cần chuẩn bị những thông tin sau:

Mô tả chính xác về những hư hại của sản phẩm, điều kiện làm việc, điều kiện môi trường và thời tiết

Model và năm sản xuất

Thông tin đơn hàng, mã số hợp đồng, số chứng từ…

5/ Địa điểm bảo hành

Văn phòng Công Ty Cổ Phần Achison: 89/40/06-08 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Liên hệ với nhân viên phụ trách đơn hàng là cách nhanh nhất để nhận được hỗ trợ bảo hành

Trong trường hợp không thể liên lạc với nhân viên phụ trách, hãy gọi cho đường dây nóng của Achion để nhận được hướng dẫn cụ thể nhất qua số: 0913.820.539 hoặc Email: achisonjsc@achison.com