Chính sách giao nhận

2018-12-05 10:49:34

Achison áp dụng chính sách giao nhận dựa trên hình thức bán hàng được thỏa thuận giữa Achison và Khách Hàng, cụ thể được mô tả theo hình thức sau:

1/ Thời gian vận chuyển

Achison cam kết thời gian vận chuyển đúng với thỏa thuận trên văn bản hoặc thỏa thuận trực tiếp với khách hàng.

Thời gian vận chuyển cụ thể sẽ được thông báo dựa trên khu vực nhận hàng, hình thức và số lượng sản phẩm. Đồng thời, thời gian này sẽ được tính từ khi khách hàng xác nhận đơn hàng.

Trường hợp vận chuyển đến địa điểm thỏa thuận, người vận chuyển sẽ gọi điện thoại trực tiếp đến khách hàng thông qua THÔNG TIN NHẬN HÀNG mà khách hàng đã cung cấp.

Khách hàng bắt buộc kiểm tra tính chính xác của mã hàng, số lượng và chất lượng của sản phẩm ngay khi nhận hàng.

2/ Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển sẽ được nhân viên Achison thông báo rõ ràng với khách hàng khi nhận được thông tin xác nhận địa điểm nhận hàng

3/ Các trường hợp giao hàng KHÔNG được tính vào lỗi của Achison

Đơn hàng bị hủy và có xác nhận thông tin hủy hàng từ phía khách hàng và Achison bằng email hoặc văn bản cụ thể

Khách hàng từ chối nhận hàng

Khách hàng cung cấp sai thông tin người nhận hàng

Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng đúng thời điểm thỏa thuận

Vào thời điểm giao hàng đã thỏa thuận, nhân viên giao hàng đợi quá lâu mà không có người nhận hàng sau khi đã cố gắng liên lạc với khách hàng

Các trường hợp thiên tai nằm ngoài khả năng và các trường hợp bất thả kháng như tai nạn giao thông, hệ thống giao thông bị gián đoạn…

4/ Địa chỉ nhận hàng áp dụng cho khách hàng chọn hình thức nhận hàng tại công ty

Địa chỉ: 89/40/06-08 Đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Achison sẽ cố gắng linh hoạt nhất dịch vụ giao hàng để mang đến sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất đến khách hàng!

Hotline: 0913.820.539 | Email: achisonjsc@achison.com